IES EDUCATION BẮT TAY CÙNG MẦM NON HOÀNG LAM

IES EDUCATION BẮT TAY CÙNG MẦM NON HOÀNG LAM

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:39PM


Ngày nay, việc dạy học tiếng Anh dần trở thành một phần không thể thiếu đối với các trường học từ cấp bậc mầm non đến trung học phổ thông. Nắm bắt được nhu cầu này, trong những năm qua, IES Education đã mang dịch vụ cung cấp giáo viên nước ngoài uy tín, chất lượng đến với các cơ sở giáo dục tại Tp. Hồ Chí Minh. Trải qua nhiều lần sàng lọc và cân nhắc, trong học kì 2 năm 2018 này, trường mầm non Hoàng Lam quyết định chọn lựa IES Education là đối tác cung cấp giáo viên nước ngoài. 
IES Education chú trọng phương pháp giảng dạy tiếng Anh kết hợp với các trò chơi vui nhộn, nhằm khích lệ tinh thần học hỏi của các bé đối với bộ môn ngoại ngữ. Đồng thời, đội ngũ giáo viên chất lượng cao tốt nghiệp từ các trường đại học quốc tế sẽ giúp học sinh tiếp thu nhanh hơn, học hiệu quả hơn. Việc học cùng giáo viên nước ngoài sẽ tạo dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc cho các bé ngay từ bậc mầm non.
Các em sẽ được học từ vựng tiếng Anh cơ bản gắn liền với thực tế. Ngoài ra, việc tiếp xúc với giáo viên nước ngoài giúp bé hình thành phản xạ nghe - nói ngay từ khi còn nhỏ.
 

 
Hệ thống trường mầm non song ngữ Hoàng Lam được thành lập vào năm 2016 với tiêu chuẩn quốc tế. Hiện hệ thống gồm 3 chi nhánh hoạt động tại: Cần Thơ, Vĩnh Long, và tp. Hồ Chí Minh.
Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất