4 lợi ích của việc học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ

4 lợi ích của việc học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:47PM

4 lợi ích của việc học tiếng Anh 

với giáo viên bản ngữ

Khái niệm người bản ngữ/bản xứ chỉ một người được sinh ra và lớn lên ở một nơi nào đó, am hiểu văn hóa nơi người bản xứ sinh ra đặc biệt là từ ngữ và cách sử dụng từ ngữ để giao tiếp. Người sử dụng thành thạo và biết rõ từ cách nói, âm điệu cho đến ý nghĩa của ngôn ngữ mình đang sử dụng. Giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh luôn là lựa chọn của nhiều quốc gia. IES Education sẽ giúp bạn biết thêm 4 lợi ích của việc học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ.

Người nước ngoài công tác và định cư tại Việt Nam hiện nay có số lượng rất nhiều. Những người có trình độ chuyên môn giảng dạy, chứng chỉ Quốc tế cũng nhận thấy Việt nam là một môi trường tiềm năng trong việc đào tạo tiếng Anh.

Mức lương mà các giáo viên bản ngữ có chuyên môn cao, có chứng chỉ quốc tế làm việc tại Việt Nam khá cao khoảng trên dưới 2.000 USD/tháng. Đi kèm với đó là chất lượng giảng dạy đạt tiêu chuẩn, mức độ hiệu quả cao. Người học có thể tự tin giao tiếp, trình độ tiếng Anh được cải thiện rõ rệt trong thời gian ngắn.

Chính vì lẽ đó, lựa chọn hình thức học tiếng Anh với Giáo viên bản ngữ tại Việt Nam được nhiều phụ huynh cũng như trường học, doanh nghiệp,… hướng tới.

4 Lợi ích khi học tiếng Anh với Giáo viên bản ngữ

1. Như cách hiểu ở trên về người bản xứ, thì lợi ích đầu tiên mà người học nhận được đó chính là cách nói và phát âm. Người bản ngữ sẽ có cách phát âm chuẩn nhất so với bất kỳ người từ quốc gia nào học tiếng Anh.

Nhờ đó, người học sẽ có cách nói tiếng Anh theo đúng ngữ điệu, cách luyến láy tránh những lỗi phát âm như người Việt từng mắc phải. Việc nghe cũng trở lên dễ dàng hơn.


Học với Giáo viên bản ngữ bạn sẽ phát âm chuẩn hơn

2. Người học sẽ có những cách học mới về tiếng Anh từ người bản ngữ. Cách học cởi mở, rút ngắn khoảng cách giúp người học không bị thu động, luôn tự tin giao tiếp mà không sợ bị sai.

3. Ít sử dụng tiếng Việt trong lớp học. Người học sẽ tận dụng được nhiều cơ hội rèn luyện kỹ năng nghe – nói hơn. Luôn được rèn luyện về phản xạ, có cơ hội sửa lỗi phát âm cũng như việc sử dụng từ ngữ phù hợp.

4. Nguồn từ vựng phong phú, được tiếp xúc với ngôn ngữ đời thường, thân mật, tiếng lóng người bản xứ hay sử dụng mà trong sách thường không có.

Cung cấp Giáo viên bản ngữ chất lượng từ IES Education

IES Education là nơi chuyên cung cấp giáo viên bản ngữ cho các trường học, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân,… chất lượng hàng đầu Việt Nam, 100% học với giáo viên nước ngoài đến từ Úc, Anh, Canada,…

Tất cả các giáo viên đều có bằng cấp, chứng chỉ giảng dạy được công nhận trên thế giới. Phương pháp giảng dạy chuyên sâu, hiểu và nắm bắt tâm lý học viên để sử dụng phương pháp dạy phù hợp.

Ý kiến thu thập từ nhiều Giáo viên bản xứ của IES Education khi giảng dạy tại Việt Nam: “Người Việt có kiến thức về ngữ pháp và từ vựng khá tốt, tuy nhiên việc phát âm lại không chuẩn xác dẫn đến kỹ năng nói – viết bị hạn chế. Để làm những bài tập thực tế thường không được tốt, các bạn sử dụng nhiều lối viết trang trọng gò bó, dành nhiều thời gian suy nghĩ sử dụng các cấu trúc. Nên mất khá nhiều thời gian và nhiều khi không đủ thời gian để hoàn thành bài viết, ít thời gian để kiểm tra lỗi chính tả hoặc văn phong dùng từ”.

Đến với IES mọi vấn đề sẽ được khắc phục và thay đổi. Người học sẽ có một môi trường học tiếng Anh chuẩn nhất, đạt hiệu quả nhanh nhất, nhu cầu lựa chọn thuê Giáo viên nước ngoài chất lượng cho bất kỳ đối tượng nào cũng sẽ được đáp ứng.

Tham khảo thêm:

IES EDUCATION - DỊCH VỤ CUNG CẤP GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI DẠY TRỰC TUYẾN UY TÍN

CUNG CẤP GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI CHẤT LƯỢNG CHO TRƯỜNG HỌC TẠI TPHCM, VIỆT NAM

DỊCH VỤ HỌC TIẾNG ANH 1 KÈM 1 VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI - eOne

IES Education - CUNG CẤP DỊCH VỤ HỌC NHÓM VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI TỐT NHẤT - eGroup

IES Education

 

 

IESC
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất