CÁC CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ DÀNH CHO TRẺ EM

CÁC CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ DÀNH CHO TRẺ EM

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:46PM

Giáo dục ngoại ngữ dành cho trẻ em đang được đặc biệt quan tâm và các chứng chỉ Quốc Tế dành cho trẻ em ngày càng được nghiên cứu và phát triển hơn bởi vì thế hệ trẻ chính là những lứa cần phải được tiếp xúc với tiếng Anh càng sớm càng tốt. Để đánh giá được năng lực sử dụng tiếng Anh, các tổ chức ngôn ngữ trên toàn cầu cũng đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều tiêu chuẩn đánh giá khác nhau và phổ biến nhất là 3 chứng chỉ Quốc tế: Edexcel, TOELF Primary, Cambridge.

các chứng chỉ quốc tế cho trẻ em
Chứng chỉ Edexcel


Chương trình tiểu học quốc tế Edexcel là một chương trình giảng dạy ở ba bộ môn: Toán, Tiếng Anh và Khoa học bằng tiếng Anh với bài giảng hiện đại của Pearson.

Chương trình tiểu học quốc tế Edexcel mang đến cho học sinh cơ hội học tập tốt nhất trong những năm đầu đời, tạo nền tảng vững chắc cho những năm học trung học tiếp theo.

Edexcel còn giúp các trẻ phát triển tư duy sáng tạo, phản biện và tư duy logic dựa trên sự hiểu biết của mình lĩnh vực Toán và các môn Khoa học.

Chứng chỉ TOEFL Primary


TOEFL Primary là bài thi đánh giá trình độ tiếng Anh dành rieenh cho các em học sinh tiểu học với mục đích nâng cao kỹ năng hùng biện, suy luận ngay từ nhỏ được Viện Khảo thí Giáo dục Mỹ - ETS nghiên cứu.

Các bài thi sẽ đánh giá chính xác trình độ tiếng Anh của học sinh tiểu học ở lĩnh vực học thuật và xã hội. Đồng thời phản ánh đầy đủ các kỹ năng của học sinh thông qua bảng mô tả kết quả.

Lợi thế của kỳ thi này là điểm số TOEFL Primary có thể quy đổi sang khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam và khung tham chiếu chung châu Âu (CEFR).

Chứng chỉ Cambridge    


Chứng chỉ quốc tế Cambridge bao gồm 3 cấp độ là: Starters, Movers và Flyers do Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge tổ chức thi và cấp bằng dành cho học sinh 7-12 tuổi.

Với độ khó tăng dần phân theo 3 cấp độ theo chương trình dành cho từng đối tượng, từng độ tuổi. Nội dung thi này gồm 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Với bài thi Starters, Movers và Flyers của Cambridge học sinh tiếp cận những bài học rất sinh động, gần gũi với thực tế và do đó có thể áp dụng ngay trong cuộc sống hàng ngày.

Starters: dành cho trẻ 7 tuổi

Phần này trẻ phải đáp ứng đủ số giờ học tương ứng là 100 giờ và nếu xét với khung tiêu chuẩn châu Âu sẽ tương đương với trình độ A1.

Movers: dành cho trẻ từ 7 đến 11 tuổi

Đây là cấp độ tiếng Anh tiếp theo được xem là tương đương với A1 thuộc tiêu chuẩn Châu âu. Trẻ sẽ phải hoàn thành ít nhất là 175 giờ.

Flyers dành cho trẻ từ 7 đến 12 tuổi

Đây là cấp độ khó nhất trong các cấp độ về chứng chỉ tiếng Anh dành cho trẻ. Mức độ này trẻ cân hoàn thành 250 giờ học và tương đương trình độ A2 theo khung tiêu chuẩn châu Âu.

Với chương trình đào tạo cô đọng, súc tích, đi thẳng trọng tâm vào nội dung thi các chứng chỉ Cambridge Starters, Movers, Flyers. Xây dựng theo hướng tiếp cận sớm với nội dung học tích hợp từ các chủ đề khoa học, xã hội, đời sống bằng ngôn ngữ thứ 2. Chương trình luyện thi Cambridge của IES Education đảm bảo chất lượng đầu ra cho các học viên.

Phía trên là 3 chứng chỉ Quốc Tế dành cho trẻ em phổ biến nhất hiện nay, nó giúp phụ huynh đánh giá được năng lực và trình độ của con em mình để bắt đầu đầu tư cho việc học tập của các bé hiệu quả và chính xác nhất.

IES EDUCATION

Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất