Các Tiêu Chí Lựa Chọn Trung Tâm Anh Ngữ Tốt Nhất Cho Bé

Các Tiêu Chí Lựa Chọn Trung Tâm Anh Ngữ Tốt Nhất Cho Bé

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:43PM

Tiếng Anh là ngôn ngữ không thể thiếu trong thời đại hiện nay, vì vậy lựa chọn trung tâm Anh ngữ để con theo học ngoài thời gian học trên nhà trường cũng là một vấn đề đang được các vị phụ huynh quan tâm. IES Education sẽ tổng hợp một số các tiêu chí cần lưu ý khi lựa chọn trung tâm dạy tiếng Anh tốt nhất cho bé, hãy cùng tham khảo sau đây


Mục Tiêu Học Tiếng Anh

Độ tuổi từ 4 trở lên là độ tuổi để các bé bắt đầu tiếp xúc với tiếng Anh. Chúng ta nên tìm một môi trường tốt để bé tập làm quen với tiếng Anh. Không nên áp đặt vào các lộ trình luyện chứng chỉ quốc tế, du học.


1. Chương Trình Đào Tạo - Lộ Trình Học Tập

Mỗi bé có một trình độ và khả năng học tiếng Anh khác nhau. Chương trình đào tạo kết hợp với các hoạt động ngoại khóa thường xuyên sẽ phù hợp với các bé tự tin, hứng thú khi bắt đầu tiếp xúc với tiếng Anh. Ngoài phát triển về ngôn ngữ, việc tham gia ngoại khóa sẽ giúp trẻ phát triển thêm vốn kĩ năng sống.

Lựa chọn lộ trình phù hợp, bé sẽ tiết kiệm được thời gian học tập và đạt được kết quả cao hơn.


2. Phương Pháp Đào Tạo

Mỗi trung tâm, mỗi khóa học sẽ có phương pháp học khác nhau để định hướng cho bé phát huy tối đa khả năng ngôn ngữ của mình. Hãy tìm hiểu giáo trình và phương pháp dạy của trung tâm được lựa chọn cho trẻ. Học thử cũng là một hình thức để kiểm nghiệm chất lượng giảng dạy của các trung tâm.

3. Đội Ngũ Giáo Viên Trung Tâm

Sự uy tín chuyên nghiệp của mỗi trung tâm thể hiện qua đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kĩ càng có đầy đủ chuyên môn sư phạm, chứng chỉ quốc tế và kinh nghiệm giảng dạy thực tế. Họ sẽ là những đầu tàu, chiếc nôi nuôi dưỡng vốn tiếng Anh của trẻ ngay từ khi bắt đầu.



 

4. Cơ Sở Vật Chất

Cơ sở vật chất là không gian học tập và sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng học tập của các học viên. Vậy nên yêu cầu đầy đủ các trang thiết bị như thư viện, phòng nghe nhìn không gian thoải mái, đầy đủ ánh sáng, điều hòa.



5. Vị Trí

Vị trí càng gần càng thuận lợi cho việc học.

6. Kết Quả Đầu Ra

Khả năng sử dụng tiếng Anh thực tế của trẻ, điểm số trên nhà trường, vượt qua các kì kiểm tra chất lượng hoặc các cuộc thi tín chỉ sẽ là kết quả đánh giá chất lượng đào tạo của trung tâm.

Trên đây là một số tiêu chí để các vị phụ huynh lựa chọn trung tâm Anh ngữ tốt nhất cho bé. Tham khảo thêm các bài viết khác TẠI ĐÂY.

Vào Fanpage IES EDUCATION mỗi ngày để cập nhật thông tin cũng như tham gia các trò chơi và dành được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn nhé.

------------
𝐓𝐫𝐮𝐧𝐠 𝐭𝐚̂𝐦 𝐧𝐠𝐨𝐚̣𝐢 𝐧𝐠𝐮̛̃ 𝐈𝐄𝐒 𝐄𝐝𝐮𝐜𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧
📌 Website: https://iesc.edu.vn/
📍 Địa chỉ: 58, đường số 41, P.Tân Phong, Quận 7, HCM
☎ Hotline: 090 670 0136 - 090 134 3116 - 091 589 7975

 

IES EDUCATION
 

 
Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất