Cách Cãi Thiện Kĩ Năng Đầu Tiên Của Bé

Cách Cãi Thiện Kĩ Năng Đầu Tiên Của Bé

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:42PM

 


Cách Cãi Thiện Kĩ Năng Đầu Tiên Của Bé
 

“ Đọc ’’ có thể được coi là kỹ năng đầu tiên của bé trong tiếng Anh và cũng là kỹ năng được sử dụng nhiều nhất trong các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Các Quý phụ huynh hãy cùng IES tham khảo một số phương pháp dưới đây để có thể cãi thiện kỹ năng đọc tiếng Anh.


Xây Dựng Mục Đích Đọc
 

 


Đầu tiên chúng ta nên xây dựng cho mình mục tiêu khi đọc. Tùy thuộc vào mục tiêu đó mà chúng ta sẽ áp dụng cách đọc và tài liệu phù hợp.

Đọc Theo Chủ Đề Mình Yêu Thích

Ngoài sách thì có thể cho bé đọc thông qua những cuốn truyện hoặc sử dụng flashcards (thẻ trò chơi) bởi những màu sắc tươi sáng cùng với ảnh minh họa hấp dẫn sẽ kích thức được sự say mê và thích thú của bé.
Đọc Lặp Lại
 

Việc đọc lặp lại ngoài cãi thiện kỹ năng đọc còn có thể tăng tốc độ đọc sau mỗi lần lặp lại. Điều quan trọng trong việc đọc lặp lại này là phải hiểu toàn bộ ý nghĩa của đoạn văn bản ấy vì đọc trôi chảy phải liên quan đến hiểu.
 
Thiết Lập Thói Quen
 

Thiết lập thời gian học tiếng Anh cho bé trong khoảng thời gian ngắn, không nên quá dài nhưng phải đều đặn và thường xuyên mỗi ngày. Chỉ cần 15 đến 30 phút mỗi ngày cho trẻ nhỏ và có thể tăng dần cho những bài học dài hơn để tăng sự tập trung của bé.
​​​​​​​​​​​​​​
Các ba mẹ có thể tham khảo những phương pháp trên hoặc có thể để các bé được gia nhập gia đình IES EDUCATION với đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Có khả năng truyền cảm hứng và khơi dậy tình yêu với ngôn ngữ ở các bé. Bên cạnh đó có những người bạn đồng trang lứa sẽ giúp các bé thích thú hơn trong việc học.


------------
𝐓𝐫𝐮𝐧𝐠 𝐭𝐚̂𝐦 𝐧𝐠𝐨𝐚̣𝐢 𝐧𝐠𝐮̛̃ 𝐈𝐄𝐒 𝐄𝐝𝐮𝐜𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧
📌 𝙒𝙚𝙗𝙨𝙞𝙩𝙚: https://iesc.edu.vn/
📍 𝘼𝙙𝙙𝙧𝙚𝙨𝙨: 58 Đường số 41, P.Tân Phong, Quận 7, HCM.
☎ 𝙃𝙤𝙩𝙡𝙞𝙣𝙚: 090 670 0136 - 090 134 3116 - 091 589 7975

#ies #ieseducation #tienganhchobe #tienganh #tienganhchotre

 

IES EDUCATION

Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất