CHÚC MỪNG KỶ NIỆM NGÀY SINH BÁC HỒ

CHÚC MỪNG KỶ NIỆM NGÀY SINH BÁC HỒ

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:46PM

Đất nước Việt Nam ta có được độc lập như hiện nay phần lớn nhờ vào sự lãnh đạo tài tình của Bác - một người vì dân quên mình. Cứ mỗi năm đến ngày 19/5, cả nước lại bồi hồi tưởng nhớ Người, vị anh hùng vĩ đại của dân tộc. 

TÓM TẮT LỊCH SỬ BÁC

Chủ tịch Hồ Chí Minh sinh ngày 19-5-1890 trong một gia đình nhà nho, nguồn gốc nông dân, ở làng Hoàng Trù, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An, nơi có truyền thống đấu tranh kiên cường chống ách thống trị của thực dân phong kiến. Hoàn cảnh xã hội và sự giáo dục của gia đình đã ảnh hưởng sâu sắc đến Người ngay từ thời niên thiếu.

Hoạt động chính trị 30 năm, Người đã đi đến nước Pháp và nhiều nước châu Âu, châu Á, châu Phi, châu Mỹ. Người hòa mình với những phong trào của công nhân và nhân dân các dân tộc thuộc địa, vừa lao động kiếm sống, vừa học tập, hoạt động cách mạng và nghiên cứu các học thuyết cách mạng.

Ngày 2-9-1969, mặc dù đã được các giáo sư, bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do tuổi cao sức yếu Người đã từ trần, hưởng thọ 79 tuổi.

Cuộc đời Chủ tịch Hồ Chí Minh là một cuộc đời trong sáng cao đẹp của một người cộng sản vĩ đại, một anh hùng dân tộc kiệt xuất, một chiến sĩ quốc tế lỗi lạc, đã đấu tranh không mệt mỏi và hiến dâng cả đời mình cho Tổ quốc, cho nhân dân, vì lý tưởng cộng sản, vì độc lập, tự do của các dân tộc bị áp bức, vì hòa bình và công lý trên thế giới.

chúc mừng kỷ niệm ngày sinh Bác Hồ

CHÚC MỪNG KỶ NIỆM NGÀY SINH BÁC HỒ


Kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2021), IES Education hòa vào không khí tưởng nhớ công lao to lớn mà chủ tịch Hồ Chí Minh đã dành cho đất nước con người Việt Nam. Để thực hiện được mong muốn của Bác “Sánh vai với các cường quốc năm châu”, IES Education đã và luôn cải tiến chất lượng đào tạo cũng như là cơ sơ vật chất, tạo điều kiện tốt nhất để các em có thể hội nhập và tiến bộ. Với 3 tiêu chí nổi bật: nền tảng vững chắc, rút ngắn lộ trình, cam kết đầu ra, học tại IES Education là bước đệm để bạn vươn tới năm châu.

Tìm hiểu thêm khóa học của IES Education TẠI ĐÂY

IES Education

Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất