CHÚC MỪNG NGÀY CỦA MẸ NĂM 2021

CHÚC MỪNG NGÀY CỦA MẸ NĂM 2021

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:46PM

Chúc mừng ngày của Mẹ - ngày của những người tuyệt vời nhất thế gian.

NGÀY CỦA MẸ ĐƯỢC TÍNH NHƯ THẾ NÀO?

Ở nhiều nước nói chung và Việt Nam nói riêng, đã dành ra một ngày đặc biệt để tôn vinh những người phụ nữ luôn hi sinh và dành những điều tốt đẹp nhất cho gia đình của mình - Đó là chính là NGÀY CỦA MẸ. Ngày của Mẹ tên tiếng Anh là Mother’s day là một ngày lễ truyền thống của nhiều quốc gia trên thế giới.

Không như những ngày lễ khác sẽ được cố định ngày tháng cụ thể qua từng năm, ngày của mẹ được tính theo cách đặc biệt: ngày chủ nhật của tuần thứ 2 trong tháng 5 (tức là ngày chủ nhật thứ nhì trong tháng). Cho nên năm nay vào ngày 9/5/2021 sẽ là ngày chúng ta dành những điều tốt đẹp cho những đấng sinh thành vĩ đại.

Ý NGHĨA

Đây là dịp để những người con có thể bày tỏ tình yêu mến thương dành cho đấng sinh thành, những người phụ nữ đã sinh, luôn đứng sau làm hậu phương vững chắc cho chúng ta.

chúc mừng ngày của mẹ 2021

IES EDUCATION CHÚC MỪNG NGÀY CỦA MẸ

IES Education xin gửi đến những người phụ nữ tuyệt vời, những người mẹ, đấng sinh thành trên toàn thế giới này nói chung và những khách hàng của chúng tôi nói riêng những lời chúc tốt đẹp nhất.

IES Education cũng chân thành cảm ơn những nhân viên - đối tác - khách hàng đã luôn đồng hành và hỗ trợ chúng tôi thời gian vừa qua. Sự ủng hộ của các bạn chính là động lực để chúng tôi phát triển và ngày càng cải tiến, đổi mới hơn. Hãy tiếp tục đồng hành, hỗ trợ và ủng hộ IES Education nhé!

IES EDUCATION

 

Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất