Có nên cho con học tiếng Anh online không?

Có nên cho con học tiếng Anh online không?

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:51PM

 

Nhiều phụ huynh đang lo lắng về việc làm thế nào để con học tiếng Anh online (tiếng Anh trực tuyến) mà vẫn đảm bảo chất lượng hiệu quả học tập  như học offline?

Phương pháp giảng dạy online của các trung tâm có giúp con mình hứng thú với việc học tiếng Anh hay không?

Mức học phí của 01 khóa học tiếng Anh online có rẻ không?

Kết quả học tập sau mỗi khóa học có thực sự  xứng đáng với mức chi phí mà các phụ huynh bỏ ra cho con học tiếng Anh online?

…..

Có nên cho con học tiếng Anh online không? - Tiếng Anh trực tuyến đa tương tác

Có lẽ để quyết định cho con học tiếng Anh online luôn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc phụ huynh. Bởi hiện nay trong thời đại số 4.0 thì việc học tiếng Anh luôn cần có sự hỗ trợ của các trang thiết bị công nghệ, những phương pháp học tập mới hiện nay tiên tiến hơn giúp các bé tiếp thu kiến thức nhanh hơn thay vì cách học chỉ có sách vở truyền thống như ngày trước.

Chính bởi vậy, tiếng Anh online hiện nay cũng là một cách học tiếng Anh hiệu quả được nhiều chuyên gia giáo dục áp dụng. IES eLearning – Tiếng Anh trực tuyến đa tương tác sẽ giúp các quý phụ huynh giải đáp những thắc mắc chưa được tháo gỡ về việc học tiếng Anh online cho các em học sinh.

Làm thế nào để các em luôn tập trung và có cảm hứng học tiếng Anh Trực tuyến?

 

Một hạn chế khi  học tiếng Anh trực tuyến đó chính là sự mất tập trung vì chúng ta cần có thiết bị công nghệ hỗ trợ như máy tính, laptop, ipad,… để học. Các em luôn bị tò mò, thu hút bởi những thứ xung quanh các thiết bị này thay vì tập trung vào bài học của các thầy cô qua màn hình.

Vậy làm thế nào để các em có cảm hứng học tiếng Anh online? Không có một phụ huynh nào mong muốn chi trả học phí cho con chỉ để con chịu ngồi vào màn hình máy tính nhưng lại không có một kiến thức nào trong đầu.

Đây cũng là những thách thức lớn đối với các trung tâm dạy tiếng Anh như IES chúng tôi. Nhằm giúp các em có một kết quả học tập tốt như học tiếng Anh Offline, IES cùng đội ngũ chuyên gia có chuyên môn đã dành rất nhiều thời gian, tâm huyết cùng nhau nghiên cứu, tìm hiểu để đưa ra được phương pháp học phù hợp và tốt nhất cho các em học online.

IES elearning – Tiếng Anh trực tuyến đa tương tác

 

IES elearning – Tiếng Anh trực tuyến đa tương tác ra đời nhằm giải quyết tất cả những lo lắng trên của các phụ huynh.

IES elearning  - Tiếng Anh Trực tuyến đa tương tác của IES được hình thành và tổ chức theo mô hình học tập kết hợp (Blended Learning) theo khung chuẩn của Tổ chức Giáo dục Cambridge (Anh Quốc) như sau:

  • Video Conference - Video trưc tuyến: Trong các buổi học trực tuyến của IES học viên luôn được tương tác cùng giáo viên thông qua các hoạt động thảo luận nhóm nhỏ, trả lời câu hỏi, tạo các trò chơi tương tác, giúp học viên tập trung vào bài học.
  • Learning Content Management System (LCMS) – Thực hành thông qua hệ thống quản lý nội dung học tập trực tuyến LCMS: xem lại video bài giảng được tặng kèm,… video bài học trực tuyến, làm bài tập và nộp bài tập theo yêu cầu của giáo viên.
  • Assessment – Kiểm tra đánh giá: Tiến hành làm bài kiểm tra và nộp bài kiểm tra thông qua hệ thống quản lý nội dung học tập trực tuyến cho giáo viên chuyên môn chấm và đánh giá kết quả sau khóa học.

 

Có nên cho con học tiếng Anh online không? - Mô hình học tiếng Anh trực tuyến đa tương tác của ies

Vì sao mô hình học tiếng Anh online của IES mang tên Tiếng Anh trực tuyến đa tương tác là bởi vì chúng tôi luôn lấy học sinh là trung tâm tương tác cùng giáo viên mọi lúc mọi nơi. Tương tác khi thảo luận nhóm – tương tác đặt câu hỏi, đóng vai,… trong suốt khoảng thời gian học các em luôn được giáo viên tương tác liên tục liên qua đến chủ đề học ngày hôm đó, cùng với những trò chơi tương tác vô cùng hấp dẫn để buổi học không bị nhàm chán.

Ngoài ra, mỗi lớp học trực tuyến của IES chỉ từ 5 – 8 bạn học viên và bằng hệ thống quản lý lớp học hiện đại được cài đặt phục vụ cho việc quản lý và giảng dạy online, giáo viên của IES luôn theo dõi được từng hành động của các thành viên trong lớp trong suốt buổi học.

Vì sao nên chọn IES elearning – Tiếng Anh trực tuyến đa tương tác tại IES?

- Mặc dù là học tiếng Anh trực tuyến nhưng IES luôn đảm bảo chất lượng học tập của các em học viên. Các em sẽ được học với đội ngũ Giáo viên nước ngoài có bằng cấp quốc tế như khi học offline tại trung tâm.

- Với mô hình tổ chức học tập kết hợp (Blended Learning) theo khung chuẩn của Tổ chức Giáo dục Cambridge (Anh Quốc). Phương pháp và  lộ trình học tập chuẩn Cambridge với  những điểm nổi bật như:

  • Kỹ năng Reading, Writing và Listening: được củng cố và mở rộng  từ cơ bản tới nâng cao phù hợp vưới độ tuổi thông qua hệ thống quản lý học tập trực tuyến của IES, Giáo viên sẽ giao và gửi bài tập, video bài giảng cho học sinh sau mỗi buổi học trực tuyến để học sinh làm bài.  
  • Kỹ năng Speaking: Được hướng dẫn học trực tiếp với giáo viên bản ngữ thông qua các hoạt động trực tuyến đa tương tác giữa giáo viên và bạn học.

 

Có nên cho con học tiếng Anh online không? - Tiếng Anh trực tuyến của ies có gì đặc biệt.

- Giáo trình được biên soạn bài bản, cập nhật liên tục theo xu hướng và những thay đổi mới nhất của Cambridge.

- Mô hình học không giới hạn, các em luôn được học mọi lúc, mọi nơi.

- IES luôn luôn hướng dẫn kỹ năng học tiếng Anh trực tuyến đa tương tác cho các học viên khi tham gia khóa học.

- Cam kết hiệu quả học online.

- Các giảng viên luôn hỗ trợ học viên 24/24

- Học phí rẻ phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình.

Chương tình ưu đãi dành cho các học viên

 

- IES Miễn phí 02 tuần học khi đăng ký học tiếng Anh online.

- Hỗ trợ phí nâng cấp đường truyền Internet.

Có nên cho con học tiếng Anh online không? - Chương trình khuyến mãi học tiếng Anh online

* Điều kiện áp dụng chương trình:

Chương trình khuyến mãi áp dụng đối với học viên đăng ký khóa Tiếng Anh trực tuyến đa tương tác IES Junior – elearning.

Chương trình áp dụng đối với học viên đăng ký từ 01 khóa học trở lên.

Thời gian áp dụng chương trình: Từ ngày 20/4 đến hết 31/05/2020.

Tìm hiểu về Chương trình học tiếng Anh trực tuyến đa tương tác IES Junior – elearning của IES.

--------------------------------------

Nhanh tay đăng ký và liên hệ với IES để được hưởng ưu đãi sớm nhất nhé:

Trung tâm ngoại ngữ IES Education

Địa chỉ: 58, đường số 41, P.Tân Phong, Quận 7, HCM.

Hotline tư vấn khóa học:  0906.700.136 - 0901.343.116

Website: iesc.edu.vn

Fanpages: IES Education
 

 

 

 

 

 

Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất