ĐÁNH GIÁ CỦA PHỤ HUYNH VỀ KHOÁ HỌC FUNNY SUMMER

ĐÁNH GIÁ CỦA PHỤ HUYNH VỀ KHOÁ HỌC FUNNY SUMMER

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:43PM

ĐÁNH GIÁ CỦA PHỤ HUYNH VỀ KHOÁ HỌC FUNNY SUMMER

Những đánh giá của phụ huynh luôn được IES Education trân trọng và ghi nhận để từ đó khắc phục những điểm yếu và phát triển những điều hay với mục đích đem đến cho các bé những khoá học chất lượng và tốt nhất. Vì vậy hôm nay chúng ta hãy cùng nhau xem phụ huynh đã đánh giá gì về khoá học FUNNY SUMMER nhé! Liệu khoá học có tốt?

ĐÁNH GIÁ CỦA PHỤ HUYNH VỀ KHOÁ HỌC FUNNY SUMMER

 
FUNNY SUMMER là khoá học được IES Education phát triển và hỗ trợ 100% học phí để các bé có thể phát triển kỹ năng tiếng anh trong mùa hè này. Khoá học được giáo viên bản xứ trực tiếp giảng dạy giúp các bé tự tin giao tiếp tiếng anh, phát triển kỹ năng nghe nói của mình qua những chủ đề quen thuộc hằng ngày.

Và dưới đây là một số lời nhận xét và góp ý chân thành của phụ huynh về khoá học FUNNY SUMMER:

“Được tiếp xúc với giáo viên bản xứ giúp các em nghe đúng và sẽ tiến bộ nhiều hơn. Cảm ơn chương trình!”

“Cảm ơn quý thầy cô, chúc sức khỏe và hạnh phúc”

“Dạy tốt”

“Học online sẽ khó hơn học trực tiếp và là khoá miễn phí nên như hiện tại tạm chấp nhận được. Nếu để học chính thức thì nên dạy chậm, đào sâu, ôn kỹ để con thấm và thuộc bài tại lớp. Đa số các chủ đề con đã biết ít nhiều nên theo kịp hoặc có cơ hội ôn lại. Nếu con chưa biết gì hết thì rất khó để tiếp thu và nhớ bài với tốc độ dạy này. Âm thanh của thầy cô bị nghẹt nghẹt, k rõ.
Cám ơn trung tâm đã tạo sân chơi cho con đặc biệt trong thời gian giãn cách nghiêm ngặt hiện nay ❤️ ”

Đó là những gì mà các quý phụ huynh nói về FUNNY SUMMER - chương trình học tiếng anh trực tuyến với giáo viên bản ngữ được IES Education tài trợ 100% học phí.

IES Education xin phép gửi lời cảm ơn chân thành đến các quý phụ huynh đã đồng hành cùng IES Education trong suốt thời gian qua nói chung và chương trình FUNNY SUMMER nói riêng.

ĐÁNH GIÁ CỦA PHỤ HUYNH VỀ KHOÁ HỌC FUNNY SUMMER

Mong sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của quý hụ huynh để IES Education có thể đưa anh ngữ đến gần hơn với các bé.

Trân trọng cảm ơn.

 
IES EDUCATION
 
Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất