Discovery Summer 2022

Discovery Summer 2022

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:43PM

DISCOVERY SUMMER 2022

 TRẠI HÈ TIẾNG ANH – PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

Mùa hè lại đến, chắc hẵn các ba mẹ vẫn đang đau đầu về việc làm thế nào để các bé vừa học nhưng lại vừa có một mùa hè đáng nhớ phải không ạ. Discovery summer là khóa học hè giúp các bé tự tin, có thêm kỹ năng sống và rèn luyện cho bé tính tự lập.

Tại chương trình hè các bé sẽ được trải nghiệm và phát triển những yếu tố sau:

~ Phát triển trí thông minh với lớp toán thí nghiệm và thực hành về khối lượng của nước

~ Nâng cao thể chất của bản thân, rèn luyện kĩ năng vận động với những buổi ngoại khóa thú vị như ‘’ một ngày làm nông dân ‘’, ‘’ nhà bè sống nước’’ giúp các bé rèn luyện được kĩ năng tự chăm sóc bản thân, làm việc nhóm cùng, gắn kết, vui nhộn. Đặc biệt hơn khi tham gia ‘’ lễ hội mùa hè ‘’ các bé sẽ được hòa mình vào không khí lễ hội với nhiều hoạt động đặc sắc: biểu diễn ảo thuật, biểu diễn thời trang và bốc thăm trúng thưởng với những phần quà vô cùng hấp dẫn.

~ Khám phá những kiến thức khoa học – tự nhiên, địa lý và con người: Kích thích sự tò mò, khám phá thế giới xung quanh với những buổi học như thám hiểm đại dương ảo, vòng quanh hệ mặt trời, ước mơ tương lai.

~ Rèn luyện 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết.

Vậy các ba mẹ còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay để các bé có một mùa hè thật đáng nhớ cùng các bạn học của IES nào.

------
𝐓𝐫𝐮𝐧𝐠 𝐭𝐚̂𝐦 𝐧𝐠𝐨𝐚̣𝐢 𝐧𝐠𝐮̛̃ 𝐈𝐄𝐒 𝐄𝐝𝐮𝐜𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧
📍 Địa chỉ: 58, đường số 41, P.Tân Phong, Quận 7, HCM
☎ Hotline: 0906700136 - 0901343116 - 0915897975

IES EDUCATION

Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất