Hệ thống quản lý và theo dõi kết quả học tập của học viên tại IES

Hệ thống quản lý và theo dõi kết quả học tập của học viên tại IES

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:51PM

Nhằm giúp các phụ huynh dễ dàng theo dõi được kết quả học tập của các con trong thời gian học tập tại Trung tâm ngoại ngữ IES Education. IES xây dựng quy trình quản lý và theo dõi kết quả học tập cho các em học viên qua Sổ liên lạc điện tử.

Theo đó, ngay sau mỗi buổi học các phụ huynh sẽ nhận được kết quả học tập của con mình trong ngày hôm đó thông qua email từ các tư vấn viên (giáo viên) của IES.

Hệ thống quản lý và theo dõi kết quả học tập của học viên tại IES

Thông qua sổ liên lạc điện tử này các phụ huynh sẽ nhận được những nhận xét, đánh giá cụ thể từng ngày từ giáo viên trực tiếp giảng dạy của các em về ý thức hoàn thành bài tập về nhà trước khi tới lớp, thái độ học tập trong giờ học cũng như khả năng tiếp thu kiến thức, sự tiến bộ về các kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết của các em qua từng buổi học.

Ngoài ra, sau mỗi tháng học Phòng đào tạo của IES sẽ in toàn bộ nội dung của Sổ liên lạc điện tử trong tháng đó gửi cho các phụ huynh.

Nhờ vậy hàng ngày - hàng tháng các phụ huynh sẽ dễ dàng theo dõi và nắm bắt khả năng học tập ngoại ngữ của con mình, cũng như sự tiến bộ của các em trong thời gian học tập tại Trung tâm ngoại ngữ IES Education.

IES Education

Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất