Học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên bản ngữ

Học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên bản ngữ

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:51PM

Hiện nay, hiểu được tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ nên nhiều bậc phụ huynh đầu tư cho con của mình học thêm ngoại ngữ từ rất sớm. Tuy nhiên, nhiều cha mẹ bận rộn không có nhiều thời gian đưa đón con tới các trung tâm để học đã lựa chọn các khóa học tiếng Anh trực tuyến cho con thay vì đến học tại trung tâm. 

Các bậc cha mẹ cũng quan tâm nhiều hơn trong việc lựa chọn cho con học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên bản ngữ (giáo viên nước ngoài) hay giáo viên người Việt? Và hiện nay % phụ huynh lựa chọn cho con học với giáo viên bản ngữ thường cao hơn. Cùng IES Education tìm hiểu nhé!


Những lý do phụ huynh lựa chon học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên bản ngữ


Cũng vô cùng dễ hiểu là vì sao hiện nay nhiều cha mẹ ưa chuộng việc lựa chọn cho con học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài. Và ngày càng quan tâm hơn đến chất lượng giảng dạy của các giáo viên cũng như phương pháp học con được áp dụng.

Học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên bản ngữ

 1. Các em sẽ nghe và phát âm chuẩn ngay từ đầu


Với giáo viên bản ngữ việc phát âm thường sẽ chính xác hơn. Vì vậy khi mới bắt đầu tiếp xúc và  học các em sẽ được nghe các thầy cô nói tiếng Anh với ngữ điệu như người bản xứ.

Ngoài ra, khi các em phát âm sai sẽ luôn được giáo viên phát hiện và sửa ngay lập tức. Độ chính xác về cách phát âm của các em sẽ được đảm bảo hơn so với cách học với giáo viên người Việt trước kia. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng để các em có một kỹ năng giao tiếp tự nhiên.

2. Học 100% bằng tiếng Anh


Nếu học với giáo viên nước ngoài thì 100% thời gian học các em sẽ được học bằng tiếng Anh. Môi trường thực hành vô cùng quan trọng đối với các em, chính vì vậy việc giao tiếp thường xuyên với các giáo viên bằng 100% tiếng Anh sẽ đem lại nhiều lợi thế hơn trong việc học chỉ nói tiếng Anh khi được yêu cầu.

3. Các em được tương tác và phản xạ tốt hơn


Người nước ngoài có một ưu điểm khi giảng dạy đó chính là họ không bị thụ động, luôn tạo môi trường học thoải mái, dễ gần và đôi khi có sự hài hước ở trong lớp học. Chính vì vậy khi học tiếng Anh với người nước ngoài các em luôn có nhiều hứng thú học hơn, tránh được vấn đề nhàm chán khi các em học trực tuyến tại nhà.

Học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên bản ngữ 1

Ngoài ra, các giáo viên bản ngữ luôn tương tác để các em luôn bị thu hút vào bài học. Từ đó, phản xạ về giao tiếp của các em sẽ dần được cải thiện hơn.

4. Mạnh dạn và tự tin hơn


Nhờ vào việc học và tiếp xúc thường xuyên bằng tiếng Anh với giáo viên bản ngữ, dần dần các em sẽ không còn tự ti và sợ sai khi nói tiếng Anh nữa. Các em sẽ trở lên mạnh dạn hơn và chủ động hơn khi giao tiếp, đặc biệt là với chính giáo viên bản ngữ giảng dạy của mình.

Lựa chọn phương pháp học đúng đắn cùng với người hướng dẫn phù hợp không chỉ tạo cho các em niềm yêu thích trong việc học ngoại ngữ mà còn giúp các bậc phụ yên tâm hơn về kết quả học của con mình sau này.

Học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên bản ngữ -tiếng anh trực tuyến với giáo viên bản ngữ tại IES

IES Education

Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất