Học tiếng anh với giáo viên nước ngoài tại nhà, tại sao không?

Học tiếng anh với giáo viên nước ngoài tại nhà, tại sao không?

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:44PM

Cảm giác chán nản và mệt mỏi khi học thật nhiều nhưng vẫn chưa thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh với các đồng nghiệp, đối tác, bạn bè quốc tế,...sẽ khiến bạn thất vọng và dễ dàng bỏ cuộc. Đừng lo, chương trình học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài tại nhà của IES Education sẽ giúp bạn cải thiện được vấn đề này ngay lập tức.

Học tiếng anh tại nhà với IES
Học tiếng Anh hiệu quả với các giải pháp của IES Education

Tại sao khoá học này lại có thể giúp bạn cải thiện vốn tiếng Anh ngay lập tức?

- Ở IES Education, có nhiều chương trình do phòng đào tạo biên soạn sao cho phù hợp các cấp độ của bạn: từ căn bản đến nâng cao, đến Business Opportunities và cao hơn nữa.

- Bạn được học trực tiếp với giáo viên nước ngoài (Anh, Úc, Mỹ, Canada,...) chính vì thế bạn sẽ ngày càng tự tin khi giao tiếp với các đối tác, bạn bè Quốc tế và trên hết kỹ năng nghe, nói của bạn sẽ rất chuẩn.

- Giáo viên của IES được tuyển chọn kỹ lưỡng. Trước hết họ phải có quốc tịch Anh, Úc hoặc Mỹ; kế đến họ phải xuất trình được các bằng cấp sư phạm, hoặc liên quan; sau đó họ sẽ dạy thử cho các thành viên IES để IES đánh giá thái độ của các giáo viên. Cũng chính vì khâu test nhiêu khê này, nên chất lượng giáo viên của IES Education thường nằm "chiếu trên" so với các trung tâm khác.

- Bên cạnh đó, IES Education hỗ trợ tối đa cho việc học của bạn. Bạn có thể học tại nhà hoặc bất cứ nới nào bạn thích (miễn là nó phù hợp), đồng thời bạn có quyền chỉ định giáo viên trực tiếp dạy cho mình. Nếu bạn có ý định đi du học ở Australia thì hãy chọn giáo viên là người Australia nhé, điều này sẽ giúp ích cho bạn nhiều đấy, vì tiếng Anh ở Úc có khác biệt so với ở Anh hay Mỹ.

- Và trong cuộc sống có những việc bất ngờ khiến bạn không thể tiếp tục theo học trong khoảng thời gian ấy thì bạn cũng không nên lo lắng, bởi IES cho phép bạn bảo lưu không kỳ hạn các kết quả học tập, số tiết học,...

Tôi có thể tin tưởng vào điều này?

Các giáo viên của IES đã và đang giảng dạy tại Trường DH Tài Chính Marketting, các công ty có vốn đầu tư nước ngoài khu vực TPHCM, các trường mẫu giáo, tiểu học, THCS, THPT khu vực Thanh Đa, khu vực Q3, Q8, Q7, Q12,... Các trường công lập, trường ĐH, công ty có vốn đầu tư nước ngoài,... đã tin tưởng, còn bạn thì sao?

Tất cả mọi người đều có thể tham gia khoá học này bởi chất lượng tuyệt vời và mức giá quá hợp lý của nó. Gọi ngay cho IES để biết thêm thông tin chi tiết nha bạn.

 

Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất