IES EDUCATION TRAINING GIÁO VIÊN BẢN NGỮ VỀ PHƯƠNG PHÁP VÀ CHƯƠN

IES EDUCATION TRAINING GIÁO VIÊN BẢN NGỮ VỀ PHƯƠNG PHÁP VÀ CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY ĐỐI VỚI CÁC BẬC MẦM NON, TIỂU HỌC, THCS

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:38PM

Đào tạo, phát triển chuyên môn, nâng cao trình độ của đội ngũ giáo viên là công việc thường xuyên và định kì tại IES Education. Giáo viên gặp nhiều khó khăn, do đặc thù của mỗi môn học, lớp học, do sự khác biệt về trình độ của học sinh,…



Điều đó đặt ra yêu cầu phải có Phương pháp và Chương trình đào tạo vừa có thể phù hợp với các cấp khác nhau lại vừa có thể giải quyết được những vướng mắc cụ thể của mỗi giáo viên trong quá trình giảng dạy. Đặc biệt là vấn đề áp dụng lý thuyết vào thực tiễn, nâng cao hiệu quả của công tác chuyên môn.



Ngày 19 tháng 11 năm 2022, IES Education đã tổ chức buổi training Giáo Viên Bản Ngữ về Chương trình và Phương pháp giảng dạy đối với bậc Mầm Non, Tiểu Học và THCS.
Buổi training được thực hiện bởi: Thạc sĩ giáo dục: cô Phạm Ngọc Bích.
Các giáo viên tham dự gồm có:
- Thầy Grand Candy
- Thầy Andrew
- Thầy Crouzer




Thông qua những buổi training định kì, giáo viên sẽ được kiểm tra thường xuyên. Đồng thời nâng cao kĩ năng dạy học. Nhờ đó, khách hàng sẽ luôn nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đây cũng là lời cam kết đối với các doanh nghiệp/ học viên khi đăng kí sử dụng dịch vụ tại IES Education.

#training #cungcap #daotao #ccgvnn #ccgvbn #khoahoc #giaovien #ies #iesedu #phuongphap #giangday #chuongtrinh
Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất