IES ENGLISH ĐỒNG HÀNH HƯỚNG NGHIỆP CÙNG THPT NGUYỄN THƯỢNG HIỀN

IES ENGLISH ĐỒNG HÀNH HƯỚNG NGHIỆP CÙNG THPT NGUYỄN THƯỢNG HIỀN

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:51PM

Mùa tuyển sinh năm 2018 đang dần đi vào giai đoạn nước rút, khi chỉ còn 4 tháng nữa thôi, các bạn học sinh lớp 12 sẽ bước vào kì thi cuối cấp cực kì quan trọng. Hòa chung vào không khí đó, IES English đã tham dự ngày hội Tư Vấn Tuyển Sinh tổ chức  trường THPT Nguyễn Thượng Hiền. Được sự đồng thuận của ban giám hiệu trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, IES English sẽ tư vấn cho các em học sinh về chương trình du học, cũng các khóa luyện thi IELTS.




 
Quầy tư vấn của IES English


Hoạt động tư vấn du học của IES thu hút nhiều sự quan tâm từ phía học sinh. Các bạn đã được tìm hiểu về các trường đại học hàng đầu của Úc ( Monash, UTS, Swinburne). Ngoài ra khi tham dự chương trình, học sinh còn được hướng dẫn cách xin học bổng du học cũng như viết Offer Letter gửi đến 3 trường đại học này.
 

 
Cũng trong ngày hội tuyển sinh, lần đầu tiên IES English giới thiệu khóa học IELTS School. Khóa học tập trung chuyên sâu cam kết đầu ra 6.0+ IELTS ngay trong 3 tháng hè. Chứng chỉ IELTS sẽ giúp các bạn được miễn thi tốt nghiệp môn tiếng Anh.
 
 



Các bạn học sinh tham gia trò chơi phóng phi tiêu giành lấy phần thưởng từ IES.
 
 
Sự kiện diễn ra vào 7h sáng ngày 19/03 với sự góp mặt của đông đảo học sinh trường THPT Nguyễn Thượng Hiền.


Bên cạnh đó, một số tổ chức giáo dục và trường đại học cũng góp mặt tại sự kiện. Điển hình như: ĐH Tài Chính - Marketing, ĐH Kinh Tế, trung tâm anh ngữ ACET, VUS, WallStreet, du học Tín An,....

Hình ảnh team IES English

Một số hình ảnh khác tại sự kiện






 
Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất