IES Tổ chức Club Tiếng Anh tại trường Mầm Non Ngôi Sao Tuổi Thơ

IES Tổ chức Club Tiếng Anh tại trường Mầm Non Ngôi Sao Tuổi Thơ

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:46PM

Tổ chức Club Tiếng Anh cho trẻ em tại trường Mầm Non Ngôi Sao Tuổi Thơ quận Bình Tân
camera giám sát camera quan sát tại gia lai
Tổ chức Club Tiếng Anh 1

Nhằm mục đích tạo thêm cơ hội cho trẻ làm quen với tiếng Anh, IES và đội ngũ giáo viên bản ngữ tổ chức câu lạc bộ tiếng Anh trẻ em dành cho các bé từ 3 - 5 tuổi, hứa hẹn một môi trường học tiếng Anh hấp dẫn cho trường Mầm Non Ngôi Sao Tuổi Thơ.

Tổ chức Club Tiếng Anh 2

Bậc phụ huynh sẽ được chứng kiến những tiếng bi bô đầu tiên của các con khi bắt đầu làm quen với Tiếng Anh. Trong vòng 3 tiếng đồng hồ của buổi sinh hoạt, thầy và trò sẽ cùng học về thế giới xung quanh thông qua những từ ngữ Tiếng Anh, những trò chơi bằng tiếng Anh, những bài tập nhóm: Simon says, Finding the objects, Sing the songs, Build the words, Color the picture, Classify items… Câu lạc bộ còn giúp các bé được làm quen và tiếp xúc với những nền văn hóa khác.

Tổ chức Club Tiếng Anh 3

Câu lạc bộ sẽ: 
-    Khuyến khích trẻ sử dụng tiếng Anh, không chỉ với các thầy cô người nước ngoài mà còn với bố mẹ hoặc các bạn đồng trang lứa. 
-   Phát triển các kỹ năng giao tiếp của trẻ
-    Cho trẻ cơ hội làm quen với các nền văn hóa khác hiện diện ở câu lạc bộ. 
-    Củng cố và mở rộng từ vựng tiếng Anh của các em thông qua các hoạt động thú vị
-    Và quan trọng nhất: cùng nhau vui chơi! 

Thời gian bắt đầu: 7h30 sáng ngày 08/03/2017
Địa điểm: Trường Mầm Non Ngôi Sao Tuổi Thơ, 234-236 Đường số 1, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Tổ chức Club Tiếng Anh 4

Trung bình, trẻ từ 3-4 tuổi có thể tích lũy được 2000 từ ngoại ngữ khi được tiếp cận thường xuyên. Cách học tốt nhất trong giai đoạn này của trẻ đó là “vừa học vừa chơi” thông qua các trò chơi, bài hát, hành động nhằm giúp các em được tiếp xúc với ngoại ngữ một cách tự nhiên nhất. Các bé sẽ được chuẩn hóa phát âm, làm quen với các ngữ điệu trong đàm thoại tiếng Anh, rèn luyện khả năng nghe hiểu và đáp lại với giáo viên nước ngoài. Đây được coi là cách tốt nhất để phát huy khả năng tiếp thu tiếng Anh của trẻ ở gian đoạn vàng học ngôn ngữ.

Tổ chức Club Tiếng Anh 6

Tất cả những gì cha mẹ cần làm là tạo cơ hội để trẻ được học, tiếp nhận và sử dụng ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất ngay từ giai đoạn vàng phát triển của bé tại IES Education với chương trình đào tạo anh văn thiếu nhi.
Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất