Kỳ Thi IELTS Tạm Hoãn Tại Việt Nam

Kỳ Thi IELTS Tạm Hoãn Tại Việt Nam

Ngày: 03/07/2023 lúc 15:04PM

Trưa ngày 10/11 vừa qua, tổ chức giáo dục IDP Education đưa ra thông báo trên website IDP Việt Nam về việc hoãn kỳ thi IELTS cho đến khi có thông báo mới nhất.

Thông báo viết: "IDP lấy làm tiếc phải thông báo rằng các kỳ thi IELTS sẽ tạm hoãn cho đến khi có thông báo mới. Đây là tình huống bất khả kháng và tất cả các tổ chức cấp chứng chỉ năng lực ngoại ngữ đều phải tuân thủ. Việc tổ chức thi sẽ do Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt và IELTS IDP đang phối hợp chặt chẽ để có thể tổ chức thi lại trong thời gian sớm nhất.

Chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm và đồng hành của thí sinh cũng như quý phụ huynh để đảm bảo tính tuân thủ và minh bạch mà kỳ thi IELTS luôn cam kết trên toàn thế giới"

 

Nhiều thí sinh đăng ký thi ielts chiều ngày 09/11 họ nhận được thư điện tử từ ban thi cử của Hội đồng Anh (British Council) thông báo về việc ngày thi IELTS dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 10/11, đã bị hoãn.

Nội dung của email cụ thể như sau: "Chúng tôi rất tiếc phải thông báo tất cả các kỳ thi IELTS của Hội đồng Anh tại Việt Nam sẽ tạm hoãn cho đến khi có thông báo mới. Vì vậy, kỳ thi của bạn vào ngày 10/11/2022 sẽ bị hủy.

Thông tin này sau đó được đăng tải trên website của Hội đồng Anh (British Council) tại Việt Nam vào đêm qua. Theo thông báo từ Hội đồng Anh:  “Quyết định này nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi và có ảnh hưởng tới tất cả các kỳ thi cấp chứng chỉ năng lực ngoại ngữ quốc tế tại Việt Nam. Thời điểm các kỳ thi được tổ chức trở lại sẽ phụ thuộc vào phê duyệt của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Chúng tôi đang làm việc chặt chẽ với Bộ để có được các phê duyệt cần thiết trong thời gian sớm nhất có thể”.

Trên website chính thức của Hội đồng Anh của Việt Nam cũng có kèm thông báo: "Tất cả các thí sinh bị ảnh hưởng bởi quyết định này sẽ được đổi ngày thi miễn phí và chúng tôi sẽ gửi thông báo trực tiếp đến hòm thư điện tử của các thí sinh sau khi kỳ thi được phép tiếp tục tổ chức lại".

Dù tạm hoãn kì thi ielts nhưng các lớp luyện thi ielts ở IES Education vẫn hoạt động và diễn ra bình thường.
 
IESC
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất