LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIÚP TRẺ TIẾP THU TIẾNG ANH HIỆU QUẢ?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIÚP TRẺ TIẾP THU TIẾNG ANH HIỆU QUẢ?

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:46PM

Trẻ em từ 1 đến 5 tuổi là giai đoạn các bé tiếp thu mọi thứ xung quanh rất nhanh và nhạy bén, phụ huynh nên cho trẻ bắt đầu tiếp xúc với tiếng Anh vào giai đoạn này để giúp trẻ tiếp thu tiếng Anh hiệu quả.

LÊN LỘ TRÌNH CÀNG SỚM CÀNG TỐT

Làm thế nào để giúp trẻ tiếp thu tiếng Anh hiệu quả

Như đã nói trên, giai đoạn từ 1 đến 5 tuổi sẽ giúp bé tiếp thu tiếng Anh hiệu quả nhất. Ở giai đoạn này, cấu tạo của các cơ quan nghe và trực giác sẽ giúp bé dễ dàng nghe và phát âm bắt chước theo các cách phát âm khác nhau nhanh hơn.

Phụ huynh cần nắm rõ đặc điểm lứa tuổi và các giai đoạn học tập để giúp con lựa chọn phương pháp hợp lý.

Ví dụ: từ 1 - 5 tuổi nên để trẻ phát triển kỹ năng nghe nhiều hơn là học lý thuyết và ngữ pháp.

ĐẶT MỤC TIÊU RÕ RÀNG

Làm thế nào để giúp trẻ tiếp thu tiếng Anh hiệu quả

Phụ huynh thường đặt cho con những mục tiêu chung chung như: tự tin giao tiếp, giao tiếp tốt tiếng Anh. Tuy nhiên, những mục tiêu đó khá mơ hồ và không có thời gian rõ ràng để bạn có thể theo dõi được tiến độ của con mình. Thay vào đó, hãy đặt ra những mục tiêu rõ ràng và chính xác.

Chẵng hạn, bạn muốn trong vòng 6 tháng con bạn sẽ biết phát âm và nhận dạng từ. Khi đã xác định được thời gian và mục tiêu thì hãy tìm được phương pháp học tập phù hợp để bé đạt được mục tiêu đó.

HỌC KẾT HỢP 4 KỸ NĂNG

Làm thế nào để giúp trẻ tiếp thu tiếng Anh hiệu quả

Học kết hợp cả 4 kỹ năng: nghe - nói - đọc - viết. Điều này giúp bé có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh toàn diện thay vì chỉ thành thạo trong giao tiếp hoặc ngữ pháp đơn thuần. Tuy nhiên, nên có sự phân bổ đồng đều giữa 4 kỹ năng với đặc điểm lứa tuổi và giai đoạn học tập để bé có thể tiếp thu tiếng Anh hiệu quả nhất.

HỌC THEO CHUẨN QUỐC TẾ

Làm thế nào để giúp trẻ tiếp thu tiếng Anh hiệu quả

Các bài thi chuẩn Quốc tế yêu cầu học và kiểm tra khắt khe, toàn diện các kỹ năng vì thế kết quả sẽ đánh giá đúng năng lực cũng như tiềm năng của các bé. Việc học tập theo định hưởng khảo thí quốc tế sẽ giúp phụ huynh và học sinh biết được con em mình hay bản thân đang ở cấp độ nào trên các thang đo năng lực ngôn ngữ quốc tế.

IES tự hào có giáo trình được cập nhật và được chuẩn hóa theo các chương trình quốc tế như OxFord, Cambrigde,… kết hợp với giáo viên bản ngữ Tốt nghiệp đại học trở lên, trình độ sư phạm chuẩn quốc tế, có chứng chỉ TESOL, CELTA, Workpermit đầy đủ. Là nơi giúp trẻ tiếp thu tiếng Anh hiệu quả. Theo dõi giáo trình TẠI ĐÂY 

IES EDUCATION

IESC
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất