4+ Lợi ích vượt trội khi cho trẻ học tiếng Anh sớm bố mẹ nên biết

4+ Lợi ích vượt trội khi cho trẻ học tiếng Anh sớm bố mẹ nên biết

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:53PM

Cho trẻ tham gia các khóa học tiếng Anh khi 4-10 tuổi sẽ giúp con bạn tiếp thu kiến thức tự nhiên, nghe nói chuẩn và phát triển khả năng ngôn ngữ cùng tư duy não bộ tốt hơn. Cùng IES Education 4+ Lợi ích vượt trội khi cho trẻ học tiếng Anh sớm bố mẹ nên biết.

Lợi ích khi trẻ học tiếng Anh sớm - IES Education
Lợi ích vượt trội khi cho trẻ học tiếng Anh sớm bố mẹ nên biết

Việc cho trẻ học ngoại ngữ sớm được khoa học chứng minh đem lại nhiều lợi ích về kỹ năng lẫn tư duy của trẻ nhỏ.

Tiếp thu ngôn ngữ tự nhiên nhất


Khi còn nhỏ, trẻ sẽ dễ dàng thích ứng và tiếp thu ngoại ngữ theo trình tự tự nhiên của 4 kỹ năng là "nghe, nói, đọc, viết" thay vì học bị động như khi trưởng thành.

Lợi ích khi trẻ học tiếng Anh sớm - IES Education

Độ tuổi này các em có khả năng tự mình tìm ra những quy tắc riêng cho bản thân hoàn toàn bản năng. Nhờ đó, trẻ sẽ tiếp nhận kiến thức mà giáo viên truyền đạt nhanh và hiệu quả nhất.

Nghe, nói và phát âm chuẩn ngay từ ban đầu


Bạn thường ngạc nhiên khi nhận ra trẻ con có thể hát lại một bài hát bằng tiếng nước ngoài chỉ sau vài lần nghe nhạc dù không hề biết chữ. Ở giai đoạn này của trẻ nhỏ, các con giỏi bắt chước ngữ điệu, cách phát âm đã được nghe thấy hơn người lớn rất nhiều.

Lợi ích khi trẻ học tiếng Anh sớm - IES Education

Chính Vì vậy, khi được hướng dẫn học đúng cách, các con sẽ có khả năng nghe và nói tiếng Anh một cách tự nhiên theo âm điệu bản ngữ chuẩn.

Giúp trẻ thông minh và nhạy bén về ngôn ngữ hơn


Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, quá trình học ngoại ngữ rất tốt cho não bộ, đặc biệt với các bạn nhỏ. Việc được học và giao tiếp đồng thời cả hai thứ tiếng, dịch từ ngôn ngữ này qua ngôn ngữ khác giúp não bộ của bé được hoạt động linh hoạt của hệ thần kinh.

Lợi ích khi trẻ học tiếng Anh sớm - IES Education
Trẻ học tiếng Anh sớm - thông minh và nhạy bén về ngôn ngữ hơn

Cũng nhờ đó, các bé có thể hình thành khả năng lọc những thông tin bị nhiễu, tăng khả năng tiếp thu đồng thời xử lý được lượng lớn kiến thức mới được học.

Giúp trẻ tự tin và dễ dàng giao tiếp hơn


Học tiếng Anh từ sớm còn giúp cho các em trở nên tự tin và mạnh dạn hơn. Phương pháp dạy tiếng Anh hiệu quả nhất ở tuổi các em là những hoạt động học kết hợp với vui chơi, trò chuyện cùng bạn bè.

Lợi ích khi trẻ học tiếng Anh sớm - IES Education

Trẻ vừa được khám phá thế giới xung quanh, vừa kết nối với mọi người và qua đó học thêm ngôn ngữ và vốn từ mới. Qua đó, trẻ được phát triển kỹ năng giao tiếp và không còn cảm thấy rụt rè, e ngại trước mọi người.



 
Nguồn tổng hợp

 
Tham khảo thêm:
 
IESC
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất