Lựa chọn giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh ở đâu uy tín?

Lựa chọn giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh ở đâu uy tín?

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:47PM

Để lựa chọn một giáo viên nước ngoài phù hợp, cần xem xét nhiều yếu tố trong đó có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm, phong cách giảng dạy, sự linh hoạt, giá cả, thời gian và địa điểm học. Trung tâm Anh Ngữ IES sẽ giúp bạn biết thêm về việc lựa chọn giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh ở đâu uy tín?

Nhu cầu học tiếng Anh và tình trạng giáo viên nước ngoài hiện nay tại Việt Nam

Trong nhiều năm gần đây, nhu cầu học ngoại ngữ của người Việt ngày một tăng cao. Sự hội nhập của WTO Việt Nam ngày càng giao thương nhiều với các nước trên thế giới, tất cả các doanh nghiệp, trường học, trung tâm, cá nhân… đều đòi hỏi người làm việc phải thông thạo tiếng Anh để giao tiếp, trao đổi công việc.

Xếp hạng chỉ số năng lực tiếng Anh (FE EPI) của Việt Nam năm 2017- theo EP.
Việt Nam đứng thứ 34/80 quốc gia khảo sát, xếp hạng 7 Châu Á

Bởi lẽ đó, nhu cầu về giáo viên ngoại ngữ giảng dạy tại các trường đại học là vô cùng lớn. Ngoài ra, việc các doanh nghiệp, nhóm tổ chức, cá nhân có nhu cầu đào tạo tiếng Anh nhằm trau dồi các kỹ năng cũng tăng cao, gây ra tình trạng đáng lo ngai:

  •  Nhiều trung tâm, trường học không đủ Giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh để cải thiện trình độ ngoại ngữ của học sinh, sinh viên.
  • Các doanh nghiệp khan hiếm giáo viên giảng dạy cho nhân viên cũng như bồi đắp ngoại ngữ chuyên ngành, công sở,…
  • Các nhóm tổ chức, cá nhân có nhu cầu học kèm tại nhà với các giáo viên bản xứ không đủ nguồn cung.
  • Xuất hiện nhiều giáo viên kém chất lượng, không có chuyên môn, bằng cấp.

Giải pháp nào an toàn?

  • Cần có sự chọn lọc kỹ lưỡng trong việc tuyển chọn giáo viên đầu vào như: trình độ chuyên môn, bằng cấp, nghiệp vụ,…
  • Đội ngũ giáo viên cần được kiểm tra, đào tạo bài bản cũng như đảm bảo phù hợp về độ tuổi, trình độ giảng dạy
  • Các Giáo viên bản ngữ cần được quản lý chặt chẽ bởi các quản lý có chuyên môn
  • Nội dung đưa vào giảng dạy phải phù hợp, linh hoạt.
  • Có một đội ngũ uy tín, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giảng dạy

Nơi cung cấp đội ngũ Giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh uy tín, chuyên nghiệp

Công ty TNHH Giải Pháp Giáo Dục IES (IES Education) với kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ và cung cấp giáo viên bản ngữ chất lượng. Tự hào là đối tác lâu năm của nhiều trường học, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như: Đại học Tài Chính Marketing, Trường dạy tiếng anh Brilliant english việt nam, Trường mầm non Abi, Star Kid, Ánh Sao, Đại Trường Phát, Mercedes Benz, Tập đoàn TTC, Bách khoa Computer, Công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục Việt Nam – VPBOX,…


Thuê Giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh ở đâu uy tín, chất lượng?

IES Education là nơi:

-Cung cấp những Giáo viên bản ngữ đến từ các quốc gia như Anh, Úc, Canada, Philippines,..  có bằng cấp giảng dạy được công nhận trên toàn thế giới, có nhiều kinh nghiệm, nhiệt huyết với công việc.

- Phương pháp giảng dạy chuyên sâu, nắm bắt và hiểu được tâm lý học viên, lấy học viên làm trung tâm từ đó điều chỉnh phương pháp dạy phù hợp nhằm mang đến hiệu quả giảng dạy cao.

- Cung cấp Giáo viên bản ngữ cho trường học, doanh nghiệp, tổ chức nhóm, cá nhân và các trung tâm ngoại ngữ trên khắp cả nước.

- 100% giáo viên nước ngoài có bằng cấp, chuyên môn, chứng chỉ giảng dạy Quốc tế (TESOL, TEFL, CELTA)

Là nơi cung ứng giáo viên bản ngữ toàn diện. Căn cứ trên nhu cầu cụ thể của từng nhà trường, doanh nghiệp, cá nhân,… IES sẽ tư vấn và lựa chọn giáo viên phù hợp nhất giúp nhà trường, doanh nghiệp, cá nhân,… tiết kiệm về thời gian và chi phí cho việc tuyển dụng, quản lý cũng như đào tạo các giáo viên.

Với tiêu chí có tâm – có tầm. Lấy chất lượng làm gốc IES Education mong muốn sẽ là nơi cung cấp lượng giáo viên nước ngoài uy tín bậc nhất trong tương lai.  IES Education - “Key to your dream”.

Quy trình cung cấp Giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh tại IES Education

 
Tham khảo thêm:
 
IES Education
IESC
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất