Những Hình Ảnh Sự kiện ra mắt mô hình học IELTS & Anh Ngữ Học Thuật th

Những Hình Ảnh Sự kiện ra mắt mô hình học IELTS & Anh Ngữ Học Thuật theo phương pháp CBI chuẩn Hoa Kỳ

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:51PM

Ngày 06/05/2018, IES Education đã hân hạnh tổ chức lễ ra mắt Chương trình giảng dạy IELTS & Anh ngữ học thuật theo phương pháp chuẩn Hoa Kỳ CBI tại Think A Box - 116 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
 

Tại buổi lễ có sự tham gia của ông Huỳnh Ngọc Anh Quang, Tổng Giám đốc công ty IES, ban giám hiệu, thầy cô bộ môn các đơn vị trường học liên kết, Báo Giáo Dục thành phố, các bậc phụ huynh, các em học sinh và tập thể nhân viên IES.
 

Trong buổi lễ, các thầy cô, phụ huynh và các em học sinh đều tỏ vô cùng hào hứng và đánh giá cao khi được nghe các diễn giả trình bày, phân tích, bao quát và đào sâu về chương trình giảng dạy IELTS & Anh ngữ học thuật theo phương pháp chuẩn Hoa Kỳ CBI. Ngoài ra, các bạn học sinh đã được tham gia trực tiếp 1 tiết học theo phương pháp mới này ứng dụng tại chỗ.
 

IES Education trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành tới các khách mời, các quý thầy cô, phụ huynh, học sinh đã đến dự buổi lễ, giúp cho chương trình thành công một cách tốt đẹp.
 

Hiện tại, trung tâm IES có chương trình ưu đãi giảm 20% học phí trọn gói kèm theo chính sách thanh toán theo đợt cho học viên. Ngoài ra, học viên còn được tham gia các sự kiện, hội thảo chuyên đề: chia sẻ kỹ năng từ các chuyên gia IELTS và giao lưu với các kỳ thủ đạt thành tích cao. Bên cạnh đó, để hỗ trợ việc học, học viên còn được tặng bộ sản phẩm của IES gồm: bút, sổ tay; hỗ trợ xin thi mời nhập học các trường; Mỹ, Úc, Canada, Singapore.
 

Lịch khai giảng khóa hè cho chương trình này sắp tới như sau: đợt 1 (ngày 20/05), đợt 2 (ngày 30/05) đợt 3 (ngày 04/06)

Địa chỉ trung tâm: 66 Nguyễn Minh Hoàng, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM 
Địa chỉ Study Box: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đakao, Quận 1, TPHCM - 282 Lê Qúy Đôn, phường 3, quận 3, TPHCM 

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
IES Education
Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất