[ Học Từ Vựng Tiếng Anh ] - Ngày Cá Tháng Tư

[ Học Từ Vựng Tiếng Anh ] - Ngày Cá Tháng Tư

Ngày: 30/03/2023 lúc 15:52PM

Học từ vựng tiếng Anh

Chủ đề Ngày Cá Tháng Tư

Có một ngày đặc biệt mà ngày đó mọi người có thể thoải mái trêu đùa, nói dối với nhau mà không sợ bị giận, đó chính là ngày cá tháng tư, ngày nói dối quốc tế sắp đến, hãy cùng IES Education học thêm những từ tiếng Anh về ngày cá tháng tư để cùng “cheat” các bạn nào.

NGUỒN GỐC VÀ Ý NGHĨA

Vào thế kỷ 16, tại nước Pháp thật ra ngày 1 tháng 4 mới được coi là ngày đầu xuân. Vào năm 1582, Hoàng đế Charles IX ban lệnh chuyển ngày đầu năm mới về ngày 1 tháng 1. Nhưng vào thời điểm đó, thông tin chỉ có thể truyền đi bằng miệng bởi người đưa tin bằng đường bộ, nên không phải ở đâu cũng biết được sự thay đổi đó. Khi biết được chuyện này một số người cho đó là trò ngớ ngẩn, trêu đùa gọi ngày 1 tháng 4 năm đó là "ngày nói dối". Từ đó cái tên "Cá tháng Tư" hay "Ngày nói dối" ra đời.

Ngày 1 tháng 4 được xem là ngày mà mọi người có thể thoải mái mang lại tiếng cười cho nhau. Bạn có thể thỏa thích đi lừa mọi người bằng những trò đùa hay những lời nói dối không gây hại mà không sợ làm ai giận dỗi.

MỘT SỐ TỪ TIẾNG ANH VỀ NGÀY CÁ THÁNG TƯ THÔNG DỤNG

Dưới đây là những từ tiếng Anh về ngày cá tháng tư mà người ta thường xuyên sử dụng nhất, ghi chú lại và cung cấp thêm kiến thức cho mình nào.
những từ tiếng Anh hay về ngày cá tháng tư

những từ tiếng Anh hay về ngày cá tháng tư

những từ tiếng Anh hay về ngày cá tháng tưNgày cá tháng tư mang một thông điệp quan trọng với chúng ta, nó nhắc nhở mọi người rằng hãy biến những sự lừa dối trở thành một nụ cười sảng khoái. Hãy để mọi thứ trở nên dễ dàng hơn, cũng giống như nếu bạn muốn học tiếng Anh dễ dàng hơn, hãy tìm hiểu về những khóa học tại IES nhé.

Tham khảo thêm:

 [ Học Từ Vựng Tiếng Anh ] - Các Phòng Ban, Chức Vụ Trong Công Ty

[ Học Từ Vựng Tiếng Anh ] - CHỦ ĐỀ QUẦN ÁO

[ Học Từ Vựng Tiếng Anh ] - Chủ đề Transport, giao thông

[ Học Từ Vựng Tiếng Anh ] - Chủ đề Cà phê

 

IES EDUCATION

IESC
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất