Team Building IES 2018: Chuyến trải nghiệm ý nghĩa 4 ngày đêm tại đảo

Team Building IES 2018: Chuyến trải nghiệm ý nghĩa 4 ngày đêm tại đảo ngọc Phú Quốc

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:51PM


Nhận thấy tầm quan trọng của việc gắn kết, thấu hiểu giữa các thành viên trong công ty. Vừa qua ban lãnh đạo Công ty TNHH giải pháp giáo dục IES đã tạo điều kiện tổ chức chuyến du lịch thăm quan kết hợp Team Building “SUMMER TRIP” tại Phú Quốc (Kiên Giang) cho toàn thể nhân viên công ty, với lịch trình 4 ngày 4 đêm.


Với lịch trình tham quan hết sức thú vị:

Bắt đầu chuyến hành trình, toàn thể nhân viên lên xe đi tới bên xe Hà Tiên, sau đó đi tàu ra đảo Phú Quốc.


Bến tàu Phú Quốc

Buổi chiều, mọi người bắt đầu chuyến thăm quan đến vùng đất tâm linh chùa Sư Muôn, miếu Đinh Cậu – Chợ Dương Đông – Suối Tranh.


Suối Tranh

Ngày thứ 2, là một ngày khám phá những nơi nổi tiếng tại đảo. Hồ tiêu Phú Quốc – Nhà thùng nước mắm – Rượu sim - Di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc.

Cùng với hành trình, mọi người có dịp được trải nghiệm những giây phút sảng khoái nhất tại Quần đảo Bãi Sao với các hoạt động như thử tài câu cá, lặn ngắm san hô,…

Ngày thứ 3, mọi người được trải nghiệm trọn vẹn tại khu vui chơi giải trí Vinpearl Land. Với lịch trình thăm quan Rừng Nguyên Sinh Phú Quốc - Mũi Gành Dầu - Đền thờ Nguyễn Trung Trực – chơi các trò chơi hấp dẫn tại khu giải trí Vinpearl Land. Mọi người được thăm thú và chơi các trò chơi cực kỳ thú vị như:  Công viên nước, Thủy cung, Khu vui chơi ngoài trời, Khu vui chơi trong nhà, Rạp chiếu phim, Lâu đài cổ tích, xem biểu diễn cá heo, tham gia lễ hội đường phố,… 


Mọi người cùng nhau ăn tiệc Buffet tại nhà hàng ở Phú Quốc

Ngày thứ 4, mọi người cùng nhau thăm quan một số địa danh và chuẩn bị về Hồ Chí Minh.

Kết thúc chuyến hành trình 4 ngày 4 đêm, mọi người đã có những kỷ niệm đáng nhớ cùng toàn thể gia đình IES. Qua chuyến đi này, ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên trong đại gia đình IES trở lên gắn kết hơn, hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Cùng nhau chia sẻ những buồn vui, khó khăn trong cuộc sống và công việc. Đưa ra những định hướng phát triển, cùng nhau xây dựng IES ngày một vững mạnh.

IES Education

Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất