Tiếng Anh online dành cho cho học sinh THCS

Tiếng Anh online dành cho cho học sinh THCS

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:51PM

Tiếng Anh online dành cho học sinh Trung học cơ sở (THCS) là một hình thức học hiệu quả nhiều cha mẹ nên quan tâm. Bởi đối với học sinh THCS các em ở trong độ tuổi từ 11 đến 15, đây là độ tuổi mà các em có thể tự nhận thức sâu và có ý thức tự giác trong việc học tập. 

Các em đã có thể tự sử dụng thành thạo các thiết bị công nghệ cũng như chủ động trong việc học để bổ trợ kiến thức cho bản thân tại nhà.

 

Nhiều bậc cha mẹ thì lựa chọn các trung tâm để con mình tới học trực tiếp, tuy nhiên để tránh mất thời gian trong việc đưa đón, cũng như giúp con có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn thì nhiều bậc phụ huynh đã lựa chọn việc học tiếng Anh trực tuyến tại nhà cho con.

Vì sao học sinh THCS cần tập trung học cho việc học tiếng Anh nhiều hơn?

Nếu như ở các cấp bậc mẫu giáo, tiểu học các em học sinh chỉ được giới thiệu tiếng Anh một cách đơn giản để tiếp cận một cách cơ bản nhất. Các em được học trong một môi trường sinh động, thu hút bởi các trò chơi và áp dụng phương pháp học mà chơi – chơi mà học. Nhưng khi lên cấp 2 các em sẽ dần bước vào chương trình tiếng Anh nặng hơn, nhiều kiến thức hơn từ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết,…

Tiếng Anh online dành cho cho học sinh THCS

Và nếu trong khoảng thời gian này, các em không được tiếp thu và học tiếng Anh một cách nghiêm túc, bài bản thì việc bị hổng kiến thức, mất gốc tiếng Anh khi lên cấp 3 là rất cao. Chính bởi vậy, nhiệm vụ của các phụ huynh là lựa chọn cho con một chương trình học bổ sung phù hợp nhằm củng cố kiến thức trên lớp cũng như phát triển ngôn ngữ tiếng Anh cho các em ngay từ thời điểm này.

Tiếng Anh online dành cho học sinh THCS có hiệu quả không?

Như đã trình bày ở trên, các phụ huynh có thể lựa chọn 2 hình thức học tiếng Anh cho con bằng cách học tiếng Anh tại các trung tâm uy tín hoặc học online. Mỗi hình thức học sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau nhưng nhìn chung thì kết quả học tập vẫn là yếu tố hàng đầu mà cha mẹ cũng như các học viên quan tâm. Dưới đây là một số ưu điểm cho việc học tiếng Anh online tại nhà phụ huynh có thể tham khảo:

Trong thời đại 4.0 ngày nay thì việc học tiếng Anh trực tuyến tại nhà đã vô cùng phổ biến và nhiều người áp dụng bởi sự linh hoạt và tối ưu.

Tiếng Anh online dành cho cho học sinh THCS

- Học sinh không mất thời gian khi phải đi tới trung tâm để học.

- Đối với học sinh cấp 2 trở lên, kiến thức của các môn học khác cũng rất nặng chính vì vậy việc học tiếng Anh trực tuyến tại nhà giúp các em có nhiều thời gian nghỉ ngơi, ăn uống trước khi vào giờ học cũng như sau sau mỗi buổi học. Cũng như có thời gian để học những bộ môn học khác.

- Cha mẹ không mất thời gian, chi phí khi đưa đón con đi học tại trung tâm.

- Cha mẹ dễ kiểm soát con hơn,…

Mong rằng một số chia sẻ trên của IES sẽ giúp ích cho các em cũng như các phụ huynh về việc lựa chọn hình thức học tiếng Anh cho con, đặc biệt là những bậc cha mẹ có con đang học THCS.

Tiếng Anh online dành cho cho học sinh THCS

IES Education

IESC
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất