Tiết học tiếng Anh online của các bạn học sinh tiểu học - IES Primary

Tiết học tiếng Anh online của các bạn học sinh tiểu học - IES Primary

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:44PM

Trên con đường học ngoại ngữ nói chung và học tiếng Anh nói riêng, nguyên nhân dẫn đến quá trình học bị kéo dài, không hiệu quả chính là dừng việc học giữa chừng một thời gian. Để tránh tình trạng đấy xảy ra, IES Education đã và đang thực hiện phương pháp dạy và học tiếng anh online nhằm duy trì nền tảng, nâng cao kiến thức và luôn khơi dậy nguồn cảm hứng học tiếng anh cho các em học viên của mình.

Tiết học tiếng Anh online của các bạn tiểu học IES
Tiết học tiếng Anh online của các bạn học sinh tiểu học - IES Primary

Học tiếng Anh online - tiếng anh trực tuyến đa tương tác


Chúng ta cùng xem lại một vài khoảnh khắc các bạn học viên của IES học tiếng anh trực tuyến đa phương tiện nào!
 


Nhiều phụ huynh đang còn e ngại việc học tiếng Anh trực tuyến có đạt hiệu quả như mong đợi hay không? Để IES giáp đáp những băn khoăn này nhé.

Học sinh không còn tâm lý thích thì trả lời, không thì còn có những bạn học khác. Hình thức học online này bắt buộc học viên phải thường xuyên tương tác với giáo viên, từ đó tăng sự tự tin trong giao tiếp, đồng thời các em linh hoạt và chủ động hơn trong quá trình học tập của mình.

Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký học tiếng Anh trực tuyến tại IES trong mùa dịch này, không chỉ đảm bảo an toàn cho sức khỏe mà còn nâng cao kiến thức cho các em sau thời gian nghỉ ở nhà. 

IES Education luôn đồng hành cùng các em trên con đường học tiếng Anh dù trong hoàn cảnh khó khăn như thế nào. Đăng ký học TẠI ĐÂY


 
IES Education
 

 
Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất