TỔNG HỢP NHỮNG KHÓA HỌC ANH NGỮ OFFLINE HIỆN CÓ TẠI IES EDUCATION

TỔNG HỢP NHỮNG KHÓA HỌC ANH NGỮ OFFLINE HIỆN CÓ TẠI IES EDUCATION

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:43PM


TỔNG HỢP NHỮNG KHÓA HỌC ANH NGỮ OFFLINE
HIỆN CÓ TẠI IES EDUCATION

TỔNG HỢP NHỮNG KHÓA HỌC ANH NGỮ OFFLINE HIỆN CÓ TẠI IES EDUCATION

PRE SCHOOL

Khóa học Pre School sẽ dẫn dắt trẻ vào hệ thống giáo dục ngoại ngữ chuyên nghiệp ngay từ giai đoạn đầu tiên của sự phát triển tư duy. Hoàn thiện sớm những kỹ năng cơ bản nhất của việc học ngôn ngữ thứ 2 sau tiếng mẹ đẻ như phát âm và nhận dạng từ.

Pre School dẫn dắt trẻ vào hệ thống giáo dục ngoại ngữ chuyên nghiệp ngay từ giai đoạn đầu tiên của sự phát triển tư duy như: phát huy trí sáng tạo, trao dồi cảm xúc thông qua các hoạt động nghe, đọc. Hoàn thiện sớm những kỹ năng cơ bản nhất của việc học ngôn ngữ thứ 2 sau tiếng mẹ đẻ như phát âm và nhận dạng từ.

ĐIỂM NỔI BẬT

Khóa học xây dựng dựa trên chuẩn nền tảng hệ thống giáo dục mầm non của Vương quốc Anh. Mục tiêu của khóa học là giúp trẻ tiếp cận với ngôn ngữ và hình thành tri thức sớm thông qua việc học tập trong môi trường Quốc tế cùng giáo viên nước ngoài ngay từ những khóa học đầu tiên.

Các học viên có thể dễ dàng tiếp cận và làm quen với tiếng Anh theo trình tự từ những từ vựng đơn lẻ đến những cấu trúc câu ngắn.

PHƯƠNG PHÁP

Cấu trúc bài học được thực hiện theo phương pháp tiếp cận và tích hợp (CLIL). Kiến thức về đọc, viết, toán học và nghệ thuật được lồng ghép vào trang sách bằng nhân vật bé yêu thích cùng những hoạt động vui chơi bổ ích.

TỔNG HỢP NHỮNG KHÓA HỌC ANH NGỮ OFFLINE HIỆN CÓ TẠI IES EDUCATION 

IES PRIMARY

Khóa học IES Primary giúp trẻ tăng cường phát triển cảm xúc, trí tưởng tượng và thẩm mỹ thông qua kinh nghiệm nói, đọc và viết. 

ĐIỂM NỔI BẬT

Xây dựng bài học theo hướng tiếp cận sớm với nội dung học tích hợp từ các chủ đề khoa học, xã hội, đời sống bằng ngôn ngữ thứ 2. Chương trình đào tạo cô đọng, súc tích, đi thẳng vào trọng tâm nội dung thi Cambridge. Với nền tảng giáo dục bền vững, IES Education đảm bảo chất lượng đầu ra cho các học viên theo học.

Dựa vào quan điểm “mang thế giới khách quan vào bài học và đem nội dung bài học áp dụng vào cuộc sống” giúp các bé nhanh chóng tiếp cận với tiếng Anh trong môi trường Quốc tế thông qua việc học với giáo viên nước ngoài ngay từ các khóa học đầu.

PHƯƠNG PHÁP

Teacher-centered là phương pháp mà giáo viên bản xứ tạo ra những hoạt động đưa bé vào tình huống thực tế để giảng dạy một cách tự nhiên nhất. Phương pháp này tạo hứng thú cũng như giúp bé hình thành tư duy phản xạ tiếng anh trong những tình huống ngoài đời thực.

Video-based là những video độc quyền về nhiều chủ đề khác nhau được IES Education lồng ghép vào các buổi học để các bé luyện kỹ năng nghe cũng như tăng hiểu biết về các lĩnh vực khoa học, xã hội - phạm trù được đề cập nhiều trong các phần thi.

TỔNG HỢP NHỮNG KHÓA HỌC ANH NGỮ OFFLINE HIỆN CÓ TẠI IES EDUCATION

PRE - IELTS

Pre-ielts là khóa tiếng Anh có nội dung giúp người học giúp người học khám phá thế giới bên ngoài cùng với sự phát triển các kỹ năng tiếng Anh.

ĐIỂM NỔI BẬT

Khóa học Pre-ielts với nội dung bài học được thể hiện thực tế thông qua các video về địa lý, con người, các nền văn hóa và các phong tục khác nhau trên thế giới. Giúp học viên nắm vững các kiến thức hệ thống ngữ pháp tiếng Anh, xây dựng và hoàn thiện dần bốn kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết một cách có hệ thống.

PHƯƠNG PHÁP

Khóa học sử dụng phương pháp Student-centered - lấy học viên làm trung tâm để đa dạng hóa các phương pháp kết hợp học trải nghiệm thực tiễn. 

Video-based là phương pháp lồng ghép video độc quyền giúp trẻ phát triển kỹ năng nghe, tăng hiểu biết về khoa học và xã hội – chủ đề được đề cập nhiều trong các bài thi.
TỔNG HỢP NHỮNG KHÓA HỌC ANH NGỮ OFFLINE HIỆN CÓ TẠI IES EDUCATION

IES TESTPREP

IES Testprep là chương trình được thiết kế dành riêng cho những học viên cần lấy chứng chỉ Quốc tế trong một thời gian ngắn với điểm số cao. Các lớp luyện thi từ cơ bản đến nâng cao, luôn được cập nhật giáo trình mới nhất, bám sát đề thi chứng chỉ Quốc tế của Cambridge

ĐIỂM NỔI BẬT

Tài liệu giảng dạy độc quyền tại IES Education, được nghiên cứu và tổng hợp từ các nguồn tin cậy, mang tính cập nhật như Hội đồng Anh, Hội đồng Úc - 2 đơn vị tổ chức kỳ thi Ielts.

Giảng viên được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, luyện thi Ielts, có khả năng truyền cảm hứng và khơi dậy tình yêu với ngôn ngữ ở học viên, sẵn sàng đồng hành với học viên trong những chặng đường tiếp theo.

Học được làm bài kiểm tra quá trình theo từng dạng bài để chắc rằng học viên có sự luyện tập và đã nắm được cách xử lý các dạng bài. Học viên không qua bài kiểm tra quá trình dạng nào sẽ phải học lại dạng đó.

Sau thời gian tham gia khoá học, học viên đạt cam kết từ 6.0 - 6.5

PRE - IELTS

IES EDUCATION

Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất