TOP 3+ Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất nên học tại Quận 7, TP.HCM

TOP 3+ Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất nên học tại Quận 7, TP.HCM

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:52PM

Tiếng Anh ngày nay đóng một vài trò hết sức quan trọng. Nó không chỉ đóng vai trò trong học tập, mà còn là tiền đề, nền tảng cho tương lai sau này như: công việc, cuộc sống,... Chính vì vậy, việc lựa chọn một trung tâm Anh ngữ tốt và uy tín nhất để theo học là vấn đề đang được nhiều người quan tâm.

Trung tâm ngoại ngữ - IES Education

Biết được nhu cầu của bạn học, nhiều trung tâm Anh ngữ đã nổi lên, nhưng chất lượng lại không tỉ lệ thuận với số lượng. Chính vì vậy, để tìm được một địa điểm thật sự chất lượng, lộ trình học rõ ràng, nền tảng vững chắc, rút ngắn thời gian và cam kết chất lượng đầu ra thì hơi khó khăn. Bài viết này IES sẽ chia sẻ cho bạn TOP 3 trung tâm ngoại ngữ tốt nhất tại quận 7, TP. HCM nhé!

Trung tâm Anh ngữ Trí Anh - IES Education


Nền tảng là đơn vị cung cấp giáo viên Bản Ngữ tiếng Anh hàng đầu tại TP.HCM, với 100% giáo viên đến từ các Quốc gia phát triển trên Thế giới: Anh, Úc, Mỹ,... Đặc biệt, IES được sở GD&ĐT TP.HCM công nhận là đơn vị đạo tạo được phép đưa giáo viên nước ngoài vào các trường từ Mầm non đến Đại học để dạy học.

Trung tâm ngoại ngữ - IES Education

Từ nền tảng vững chắc đấy, IES Education đã xây dựng nên trung tâm Anh ngữ Trí Anh, là đơn vị đào tạo Tiếng Anh đạt chuẩn với phương pháp dạy phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, chất lượng giảng dạy luôn được đặt lên hàng đầu, các giáo viên được chọn lựa kỹ càng, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy. Đồng thời, cơ sở vật chất cũng được IES trang bị những thiết bị hiện đại, áp dụng công nghệ giảng dạy tiên tiến nhất. Mong muốn đem đến hiệu quả học tập tốt nhất cho các em.

- Đến với IES, các em sẽ được làm bài test đầu vào để đánh giá chính xác nhất trình độ hiện tại của mỗi học viên.

- Lộ trình học rõ ràng, phù hợp với lứa tuổi và trình độ của mỗi học viên, từ đó hình xây dựng được nền tảng kiến thức vững chắc cho các em trong thời gian ngắn.

- Rèn luyện và học tập cùng các giáo viên nước ngoài có chuyên môn cao, phát triển đồng đều các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.

- Kết thúc khóa học, các em tự tin hơn khi giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài, luôn đạt điểm cao trong các bài kiểm tra trên lớp, xóa tan mọi sợ hãi và khủng hoảng trước đó với môn tiếng Anh.

- Đây cũng là bước đệm và xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc cho các kỳ thi chứng chỉ Cambridge Starters, Movers, Flyers, làm tiền đề thúc đẩy tốt nhất để luyện thi chứng chỉ cao hơn: Toeic, IELTS,..

- Học phí chỉ 799k/tháng cùng với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn mỗi tháng.

Trung tâm ngoại ngữ - IES Education

Trung tâm ngoại ngữ IES Education

Địa chỉ: 58, đường số 41, P.Tân Phong, Quận 7, HCM

Hotline: 0906.700.136 - 0901.343.116

Website:
iesc.edu.vn

Fanpage: IES Education

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ SAIGON AMERICAN ENGLISH

Trung tâm ngoại ngữ Saigon American English là một trong những địac chỉ đào tạo về tiếng Anh giao tiếp. Đến với trung tâm các bạn học viên sẽ được học trong một môi trường năng động, thích hợp với những học viên yêu thích môi trường học mở và hoạt động nhóm.

Địa chỉ: Phú Nhuận, Quận 7, TP HCM.

TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ NAM MỸ

Đến với trung tâm các bạn được học trong môi trường hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến cùng đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.

Địa chỉ: Tân Quy, Q.7, TP. HCM.

 


Nguồn tổng hợp
 
Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất