Xu hướng giáo dục hiện đại - Xu hướng tiếng Anh mới 2021

Xu hướng giáo dục hiện đại - Xu hướng tiếng Anh mới 2021

Ngày: 27/12/2022 lúc 16:47PM

Những năm gần đây, nhu cầu học tiếng Anh đang ngày càng tăng cao. Người học thuộc đủ mọi thành phần xã hội và độ tuổi, mỗi người có một mục đích khác nhau khi đến lớp, người thì muốn được tiếp cận với ngoại ngữ mới, người lại muốn nâng cao trình độ, kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, người luyện thi để đi du học... Vậy xu hướng giáo dục hiện đại – xu hướng tiếng Anh mới 2021 là gì để bạn có thể dễ dàng tiếp thu nhanh hơn? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây nào.

Những lý do học tiếng Anh không hiệu quả
xu hướng giáo dục hiện đại - xu hướng tiếng anh 2021

  • Không dành thời gian cho việc học tiếng Anh:

Tiếng Anh có rất nhiều từ vựng khó và những cấu trúc ngữ pháp phức tạp yêu cầu người học phải dành nhiều thời gian cho nó. Có rất nhiều bạn khi vừa bắt đầu sẽ rất hồ hớn nhưng chỉ được một thời gian ngắn là lại bắt đầu chán nản. Nếu bạn muốn việc học hiệu quả thì đồng nghĩa với việc bạn phải bỏ nhiều thời gian cho nó.

  • Không học đều 4 kỹ năng: nghe – nói – đọc – viết:

Người Việt thường có xu hướng học về kỹ năng đọc – viết nhiều hơn nghe – nói. Những kỹ năng này bổ trợ cho nhau, hãy cố gắng học đều và kết hợp 4 kỹ năng này thì việc học sẽ trở nên dễ dàng hơn.

  • Ngại thực hành:

Vì đây không phải là tiếng mẹ đẻ nên việc mắc lỗi là vô cùng bình thường. Hãy thử bắt đầu thực hành bằng cách nói trước gương, sau đó trò chuyện cùng những bạn bè xung quanh mình. Dần dần, mở rộng việc giao tiếp tiếng Anh với nhiều người hơn.

  • Không học đúng phương pháp:

Nhiều bạn loay hoay không biết nên bắt đầu từ đâu. Những thông tin trên mạng thường tràn lan, điều này dễ khiến các bạn rơi vào việc hoang mang. Những kiến thức các bạn tích góp được cũng thường sơ xài và có nhiều lỗ hỏng.

Giải pháp để học tiếng Anh hiệu quả

xu hướng giáo dục hiện đại - xu hướng tiếng Anh mới 2021

Thấu hiểu những trở ngại khi học tiếng anh, IES Education đã nghiên cứu và phát triển giải pháp eOne. Đây là chương trình học Tiếng Anh một thầy – một trò, học trực tiếp với giáo viên người nước ngoài (100% giáo viên là người Anh, Úc, Mỹ,...) được thiết kế dành riêng cho những người bận rộn, có quỹ thời gian hạn hẹp. eOne sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả cao trong thời gian ngắn nhất.

Hãy là những người học thông minh và tiết kiệm thời gian bằng cách học với xu hướng giáo dục hiện đại – xu hướng tiếng Anh mới 2021 (eOne) tại IES.

Đăng ký học ngay TẠI ĐÂY

 

Admin
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất